งานพิมพ์ระบบออฟเซ็ท งานพิมพ์คุณภาพที่ราคาไม่แพง

  • By :  admin
  • Posted date :  2022-07-29 10:08:22
  • Views :  2

เหตุใดหลากหลายงานพิมพ์จึงเลือกใช้ระบบออฟเซ็ท 

         โปสเตอร์ ใบปลิว แผ่นพับ สมุด หนังสือ นิตยสารหรือบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เราใช้อยู่หรือเคยเห็นนั้นส่วนใหญ่แล้วเป็นงานระบบออฟเซ็ท(Offset Printing) ระบบออฟเซ็ทได้รับความนิยมในวงการสิ่งพิมพ์มาอย่างยาวนาน และยิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ด้วยระบบออฟเซ็ท หรือพิมพ์กระดาษด้วยระบบออฟเซ็ทเท่าไหร่ ต้นทุนก็ยังถูกลงช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับงานพิมพ์ในรูปแบบอื่นๆ และการพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ทคืออะไร บทความนี้เราหาคำตอบมาให้แล้ว 


กระบวนการพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ท 

         การพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ทถูกใช้มาอย่างเนิ่นนานแล้ว กระบวนการของการพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ทคือ การใช้น้ำกับน้ำมันที่ไม่รวมตัวกัน เป็นการพิมพ์พื้นราบเรียบเสมอกันทั้งแผ่น โดยน้ำจะเกาะอยู่ในบริเวณที่ไม่มีภาพ และหมึกพิมพ์จะทำการเกาะในบริเวณที่มีภาพ หนึ่งกระบวนการจะใช้หมึกพิมพ์ 1 สี โดยงานพิมพ์หนังสือ งานบรรจุภัณฑ์ งานกระดาษโปสเตอร์ ใบปลิว โบชัวร์ เกิดจากพิมพ์ผสมดีหลากหลายสีเข้าด้วยกัน เพื่อทำให้เกิดหลากหลายเฉดสีตามแบบที่ต้องการนั่นเอง งานพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ทเป็นงานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง ถูกนำไปใช้กับงานที่ต้องการพิมพ์เป็นจำนวนมาก อย่างที่กล่าวไปข้างต้นยิ่งพิมพ์เยอะเท่าไหร่ ราคาก็ถูกลงเท่านั้น งานพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ทถูกใช้ในหลากหลายวงการมาจนถึงปัจจุบัน 


ความนิยมในงานพิมพ์ของระบบออฟเซ็ท 

         ความนิยมของระบบออฟเซ็ทถูกใช้อย่างแพร่หลาย และยังเป็นที่ยอมรับในวงการสิ่งพิมพ์อีกด้วยว่างานพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ท (Offset Printing) ได้คุณภาพสีสดชัดเจน พิมพ์ได้ออกมาหลากหลายสี สามารถพิมพ์ได้ทุกรูปแบบสิ่งพิมพ์ประเภทกระดาษไม่ว่าจะเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ กล่องบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า กล่องของเล่น กล่องเซรามิค กล่องยา กล่องพัสดุ กล่องสแตนโชว์สินค้า กล่องบรรจุสินค้าสำหรับห้องเย็น กล่องอะไหล่รถยนต์ กล่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กล่องอาหาร กล่องขนม กล่องเบเกอรี่ แคตตาล็อคสินค้า หนังสือ นิตยสาร แผ่นพับ โบชัวร์ โปสเตอร์ เอกสารภาพพิมพ์ และงานพิมพ์กระดาษรูปแบบอื่นๆอีกมากมาย 


         บริษัท ที.ซี.พี. อินดัสทรี้ จำกัด ผู้ให้บริการงานพิมพ์ระบบออฟเซ็ทที่เชี่ยวชาญมามากกว่า 20 ปี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากต่างประเทศ ทำให้บริษัท ที.ซี.พี. อินดัสทรี้ จำกัด เป็นที่ไว้วางใจในหลากหลายธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ประเภทกระดาษ ด้วยงานพิมพ์ระบบออฟเซ็ทที่ให้คุณภาพสูง เราพร้อมผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษตามแบบ ไม่ว่าจะเป็น กล่องบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า กล่องของเล่น กล่องเซรามิค กล่องยา กล่องพัสดุ กล่องสแตนโชว์สินค้า กล่องบรรจุสินค้าสำหรับห้องเย็น กล่องอะไหล่รถยนต์ กล่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กล่องอาหาร พร้อมทั้งยังมีระบบตรวจสอบประกันคุณภาพทุกขั้นตอนของการผลิต เพื่อสนองความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้า

 


COPYRIGHT 2024 T.C.P. INDUSTRY CO.,LTD. ALL RIGHT RESERVED. LEGAL & PRIVACY.