เหตุผลที่ทำให้กล่องออฟเซ็ทประกบลูกฟูกเป็นที่นิยม

  • By :  admin
  • Posted date :  2022-07-29 09:52:51
  • Views :  2

         ในยุคสมัยที่การแข่งขันทางการตลาดสูงขึ้น กล่องบรรจุภัณฑ์ไม่เพียงแค่ทำหน้าที่ห่อหุ้มและปกป้องสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นองคืประกอบที่สำคัญในการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้า จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กล่องออฟเซ็ทประกบลูกฟูกเป็นที่นิยมมากกว่ามากขึ้นเรื่อย ๆ หากเทียบกับกล่องลูกฟูกไม่พิมพ์ มาดูกันว่ากล่องออฟเซ็ทดีกว่ายังไง

กล่องออฟเซ็ท

พิมพ์กล่องออฟเซ็ทดียังไง

    1. คุณภาพของงานพิมพ์ที่มีความสวยงาม สีสันสดใส สร้างความโดดเด่น เป็นที่สะดุดตา ให้แก่แบรนด์หรือตัวสินค้า
    2. รูปแบบของกล่องออฟเซ็ทที่หลากหลาย มีให้เลือกตามดีไซน์ที่ต้องการ สามารถออกแบบได้ให้ไม่ซ้ำใคร สร้างเอกลักษณ์ให้เป็นที่จดจำของแบรนด์
    3. ขนาดของกล่องสามารถเลือกได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ อาทิ กล่องเครื่องสำอาง กล่องมือถือ กล่องอะไหล่ กล่องอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น
    4. ความแข็งแรงของตัวกล่อง กล่องออฟเซ็ทสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี และป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวสินค้าได้
    5. การพิมพ์กล่องออฟเซ็ท สามารถพิมพ์ได้สีและลวดลายที่คมชัด มีทั้งแบบเคลือบเงา และเคลือบด้าน ยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า

เลือกพิมพ์กล่องออฟเซ็ทอย่างไรให้ได้ชิ้นงานที่โดนใจ

         การจะพิมพ์กล่องออฟเซ็ท กล่องแพจเกจจิ้ง กล่องสินค้า หรือกล่องบรรจุภัณฑ์อื่่น ๆ อาจจะต้องดูองค์ประกอบหลาย ๆ ส่วน เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ถูกใจ โดยดูจากลักษณะของสินค้า การเลือกรูปทรงกล่อง ขนาดของกล่อง  การออกแบบดีไซน์ ระยะเวลาของการผลิต โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการตรวจสอบและรับประกันชิ้นงาน ซึ่งบริษัท ที.ซี.พี. อินดัสทรี้ จำกัด โรงพิมพ์ประชาอุทิศ เป็นโรงงานพิมพ์กล่องออฟเซ็ท รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ครบวงจร รับผลิตกล่องออฟเซ็ท รับผลิตกล่องกระดาษ รับผลิตกล่องสินค้า รับผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง รับพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ ลูกฟูกออฟเซ็ท ออฟเซ็ทประกบฟูก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

งานพิมพ์ระบบออฟเซ็ท งานพิมพ์คุณภาพที่ราคาไม่แพง

ความแตกต่างของงานพิมพ์แบบออฟเซ็ท และงานพิมพ์แบบดิจิตอล

 

 


COPYRIGHT 2024 T.C.P. INDUSTRY CO.,LTD. ALL RIGHT RESERVED. LEGAL & PRIVACY.