ผลิตกล่องกระดาษ กล่องสินค้า กล่องแพคเกจจิ้ง แบรนด์ตัวเองต้องเริ่มยังไง

  • By :  admin
  • Posted date :  2022-07-29 09:55:41
  • Views :  2

         การที่ผู้ซื้อจะเลือกซื้อสินค้า อย่างแรกเลยที่มองเห็นสำหรับภายนอกของตัวสินค้านั่นคือ กล่องบรรจุภัณฑ์หรือกล่องแพคเกจจิ้ง ยิ่งออกแบบให้สวยงาม มีการใช้ลวดลาย ใช้สีสันให้แปลกใหม่ ทันสมัย ยิ่งเป็นที่จูงใจในการตัดสินใจเลือกซื้อ ซึ่งจะเห็นได้ทั่วไปจาก กล่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริม กล่องครีม กล่องเครื่องสำอาง กล่องสบู่ เป็นต้น โดยกล่องเหล่านี้จะถูกเรียกว่า “กล่องออฟเซ็ท” เนื่องจากต้องผ่านกระบวนการพิมพ์ออฟเซ็ทที่ให้ความคมชัดและความละเอียดสูงสำหรับชิ้นงาน

 

การผลิตกล่องสินค้าของแบรนด์ตัวเองมีข้อดียังไง

   1. สามารถสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ และความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์กับลูกค้า
   2. บนกล่องแพคเกจจิ้งสามารถระบุถึงรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และข้อความที่จะสื่อถือผู้ซื้อได้
   3. เป็นการสร้างความแตกต่างให้กับตัวผลิตภัณฑ์ ให้ดีกว่าคู่แข่ง
   4. สามารถออกแบบกำหนดลวดลาย ขนาด รูปร่างของกล่องสินค้าได้เอง

อยากมีกล่องแพคเกจจิ้งแบรนด์ตัวเองต้องทำยังไง

         อยากมีกล่องแพกเกจจิ้งสำหรับแบรนด์สินค้าของตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่มองหา โรงพิมพ์ออฟเซ็ทหรือโรงพิมพ์กล่อง ที่มีมาตรฐาน ประสบกาณ์ และมีกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มีทีมงานที่ดูแลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ซึ่งวิธีการเลือกใช้บริการโรงพิมพ์กล่อง ควรพิจารณาจากอะไรบ้าง

   1. การให้คำแนะนำและปรึกษาเกี่ยวกับข้อมูล พร้อมทั้งรูปแบบ ขนาด และวัสดุในการใช้ผลิตกล่อง รวมไปจนถึงการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการผลิตกล่องสินค้า
   2. ขั้นตอนการออกแบบและดีไซน์สำหรับตัวกล่อง ลวดลายกล่อง หากโรงงานมีทีมงานออกแบบดีไซน์ให้ตรงตามใจลูกค้า ก็จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าให้อยากมาใช้บริการ
   3. ผลิตและตรวจสอบคุณภาพด้วย เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้กล่องที่มีลวดลายและสีสันที่สวยคมชัดเจน
   4. การให้บริการจัดส่ง สำหรับโรงพิมพ์ที่ดูแลลูกค้าทั้งกระบวนการผลิตและส่งมอบ ก็จะยิ่งเพิ่มความประทับแก่ลูกค้าให้อยากกลับมาใช้บริการอีก

 

         หากคุณกำลังมืองหาโรงานพิมพ์กล่องออฟเซ็ท บริษัท ที.ซี.พี. อินดัสทรี้ จำกัด เราคือโรงงานพิมพ์กล่องออฟเซ็ทที่รับผลิตกล่องกระดาษ รับผลิตกล่องสินค้า รับผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง รับพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ เราพร้อมให้บริการด้วยกระบวนการพิมพ์ด้วยเครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมาตรฐานการผลิตกล่องสินค้าของเราเหนือกว่าใคร


   1. PREPRESS

       เป็นระบบที่มีความสําคัญเป็นอันดับแรกของการผลิตสินค้า เราจึงจัดเตรียมอุปกรณ์การตรวจสอบคุณภาพไว้ครบครัน เพื่อสร้างความมั่นใจและตอบสนองความต้องการ


   2. PRINTING

       กำลังการผลิตของเครื่องพิมพ์ในปัจจุบันสามารถพิมพ์งานได้สูงสุด 15,000 แผ่นต่อชั่วโมง และพิมพ์ได้หลายขนาดตั้งแต่ 9.25x12.50 นิ้ว จนถึง 41x56 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดที่สามารถพิมพ์ได้


   3. COATING

       งานอาบเคลือบ คือการเคลือบผิวสิ่งพิมพ์ให้มีความทนทานต่อการขูดขีด และเพิ่มความสวยงานให้กับสิ่งพิมพ์ T.C.P. มีระบบการเคลือบหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า


   4. LAMINATING

       การปะกลบ คือการเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล่อง เพื่อให้รับน้ำหนักได้มากขึ้น ซึ่งกำลังการผลิตจะอยูที่ 5,000 แผ่น / ชั่วโมง


   5. DICUTING

       การจัดทําบล็อกไดคัท ด้วยระบบเลเซอร์ที่มีความรวดเร็วและแม่นยํา พร้อมกับดัดมีดด้วยระบบคอมพิวเตอร์


   6. GLUING

       การติดกาว เครื่องติดกาวความเร็วสูง สามารถติดกล่องขนาดเล็กจํานวน 5,000 ใบ ได้ภายใน 15 นาที รองรับการผลิตงานจำนวน


   7. PACKING

       ตรวจสอบคุณภาพ สินค้าโดย QA & QC ก่อนการแพ็คสินค้า ทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้า


   8. DELIVERY

       มีการกำหนดเวลาในการจัดส่งที่แน่นอน จัดส่งบริเวณกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยรถของบริษัทเอง

 

         ด้วยกระบวนการที่เราใส่ใจลูกค้าตั้งแต่เริ่มจนส่งมอบ ทำให้การผลิตกล่องสินค้า กล่องแพคเกจจิ้ง เป็นที่ถูกใจของลูกค้าที่มาใช้บริการกับเรา เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะผลิตกล่องสินค้าให้โดเด่นได้ เพียงแค่ติดต่อเรา โทร. 087-929-8998, 02-426-1567 หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tcpindustry.com/TH/Products
 


COPYRIGHT 2024 T.C.P. INDUSTRY CO.,LTD. ALL RIGHT RESERVED. LEGAL & PRIVACY.